Browsing: Đào tạo

Thế giới là một bàn đàm phán khổng lồ, bởi vì các con người với tư cách chủ thể xã hội – là tổng hòa các mối quan hệ. Francois de Cailere – một nhà đàm phán thương thuyết nổi tiếng của Pháp đã nói: “Một nhà đàm phán kinh doanh giỏi phải là người mềm dẻo như ngọn cỏ và cứng rắn như một khối đá”. Đàm phán được diễn ra trong mọi lĩnh vực, mọi lúc và mọi nơi. Trong lĩnh vực hoạt động kinh tế kiến thức đàm phán bắt buộc mọi thành viên tham gia đều phải nắm chắc, càng không thể thiếu được tại những vị trí quản lý và lãnh đạo.

Xem tiếp

Mọi việc bắt đầu từ giao tiếp. Kinixti – Học giả Mỹ đã nhận định: “Sự thành công của mỗi người chỉ có 15% là dựa vào kỹ thuật chuyên ngành, còn 85% là dựa vào những quan hệ giao tiếp và tài năng xử thế của người đó”.

Xem tiếp

Chương trình đào tạo đặc biệt: “Lãnh đạo đẳng cấp.”chương trình mang đến cho học viên nền tảng kiến thức sâu sắc và tạo cơ hội giúp họ thảo luận đưa ra các giải pháp trước những thách thức và thay đổi nhanh đến mức không thể tin được bởi sự tiến bộ của công nghệ trong các tập đoàn toàn cầu hóa như hiện nay. Đây là cơ hội đặc biệt để các chủ doanh nghiệp nâng cao trình độ lãnh đạo của mình nhằm đưa doanh nghiệp ngày càng đi lên.

Xem tiếp

Pr đối với nhiều người vẫn là một thuật ngữ mới. Nhưng thực ra (Pr) Quan hệ công chúng hiện nay là một nghề được nhiều người ưa chuộng và ngày càng phát huy thế mạnh của mình. PR ngày nay không đơn thuần chỉ là hoạt động với báo giới, tổ chức sự kiện mà tuân theo chiến lược marketing tổng thể xuyên suốt mọi hoạt động của doanh nghiệp. Điều đó đòi hỏi người làm PR phải có kiến thức sâu rộng về marketing, sản phẩm và nghiệp vụ chuyên môn PR vững chắc. PR ở Việt Nam đang được sử dụng ra sao và Sử dụng PR thế nào cho đúng?
Trước yêu cầu đó, Học Viện Quản lý và Lãnh đạo Châu Á Thái Binh Dương(PAILEMA) cùng với các chuyên gia hàng đầu Trường đại học Kinh tế và Kinh doanh, ĐH Quốc gia Hà Nội thường xuyên tổ chức khóa học PR cơ bản dành cho các doanh nghiệp và các các nhân.

Xem tiếp

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay, sự thành công của một doanh nghiệp hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào các hoạt động Marketing. Chính vì vậy, Giám đốc Marketing (CMO) đóng vai trò ngày càng quan trọng, quyết định trong doanh nghiệp.

Xem tiếp