Browsing: Khởi nghiệp

Khi tìm kiếm một tổ chức khách hàng nào đó có cơ cấu phức tạp, bạn thường xác định những chuyên viên đa chức năng có quyền thực hiện và có ảnh hưởng đến quyết định mua. Tuy nhiên thường có một chuyên viên có liên quan nhiều nhất tới thành công của bạn trong mỗi cơ hội bán hàng.

Xem tiếp

Xây dựng một thuơng hiệu mạnh, ngoài việc xây dựng và thực hiện chiến luợc quảng bá hiệu quả, chú trọng trong thiết kế logo, hình tuợng, khẩu hiệu, nhạc hiệu, bao bì… Sau đây là một phương thức của Susan J. Lindner, người sáng lập và Ceo của Lotus Public Relations bạn nên tham khảo: Sản phẩm + Chuyên môn + Uy tín = Thương hiệu.

Xem tiếp

Một khi bạn chấp nhận lời mời tham gia vào đội ngũ quản lý, công ty sẽ tổ chức một chương trình định hướng dành riêng cho cho bạn. Những giám đốc giỏi luôn chắc chắn rằng họ nắm vững tất cả những gì cần biết trước khi họ bước chân vào phòng hội đồng quản trị và không ngừng đưa ra các câu hỏi cụ thể để có thêm được thông tin, các cuộc họp bàn và ghé thăm nhiều nơi.

Xem tiếp

Nhóm làm việc hiệu quả cao, đặc biệt những người đã có một thời gian dài cùng làm việc thường tôn trọng và trung thành với quy tắc của riêng họ. Mặt nào đó, điều này là bí quyết tạo ra hiệu quả, song mặt khác, một khi nhóm này phớt lờ mệnh lệnh trực tiếp từ người quản lý, điều đó có thể gây ra những rắc rối.

Xem tiếp

Phần lớn các cuộc suy thoái trong lịch sử thường diễn ra trong vòng 10 tháng, sau đó là quá trình phục hồi và phát triển mạnh kéo dài 50 tháng. Nếu kinh tế thế giới tuân theo quy luật này, bây giờ là thời điểm vàng để các doanh nhân trẻ nhập cuộc.

Xem tiếp

Thế giới đang bị cuốn theo những mô hình quản lý rủi ro ngày càng đa dạng, tinh vi và nguy hiểm. Mặc dù các công ty làm tốt việc quản lý các rủi ro cấp thấp và có thể dự đoán, nhưng phần lớn vẫn duy trì nhận thức sai lầm rằng họ có khả năng tiên liệu và đối phó với các nguy cơ nguy hiểm hơn rất nhiều

Xem tiếp