HỌC VIỆN QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

Tự do đến từ tri thức - Knowledge sets freedom

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: “ CEO: CHUYÊN SÂU LÃNH ĐẠO VÀ MARKETING”

Lợi ích đối với doanh nghiệp Trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng như hiện nay, các nhà quản lý điều hành liên tiếp phải đối mặt với những thách thức nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường toàn cầu, đòi hỏi họ phải đưa ra quyết định và hướng đi ngay lập tức. Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, sức ép về thời gian đòi hỏi các nhà giám đốc điều hành phải đưa ra quyết định mang tính quyết đoán và chuẩn xác. Những cá nhân có thể định hướng được xu thế của thị trường và nắm bắt được cơ hội kinh doanh trong xu hướng quốc tế hóa sẽ thành đạt hơn và có một con đường riêng để trở thành một CEO toàn diện.

Do vậy Chương trình CEO thu gọn được các chuyên gia của HỌC VIỆN QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG  soạn theo mô hình tinh hoa quản trị thực hành, bên cạnh đó chương trình sẽ được gia tăng giá trị bằng các hoạt động bổ trợ như: Đối thoại cùng chuyên gia; Chia sẻ, học tập kinh nghiệm và khảo sát thực tiễn với doanh nghiệp lớn.

Chúng tôi tin tưởng rằng khóa học sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những nhà quản trị, các giám đốc điều hành hiện tại và tương lai, giúp họ không những củng cố vai trò CEO của mình mà còn tăng giá trị cho cả tổ chức và các đối tác kinh doanh!

Lệ phí: Học viên được hỗ trợ 100%  học phí từ nguồn ngân sách Nhà nước do Sở KHĐT Hải Phòng tổ chức. Như vậy học viên chỉ cần hỗ trợ thêm phần kinh phí tổ chức học tập như: Phí tài liệu, Teabreak, ngoại khoá tại TP Hải Phòng

Khai giảng: 31/10/2019

-Thời lượng: 12 buổi ( 6 ngày học thứ 5,6 từ 7h30 đến 4h30 )

ĐỊA ĐIỂM

Tầng 2 hội trường sở kế hoạch đầu tư Số 1 Đinh Tiên Hoàng, TP Hải Phòng.

HỌC PHÍ: Hỗ trợ ngân sách nhà nước 100%

(Học phí bao gồm phí học 12 buổi trên lớp, in ấn tài liệu và Teabreak)

Phí bổ trợ: 1.800.000

Hoàn tất chương trình

Chứng nhận (yêu cầu): Học viên tham gia đầy đủ từ 80% thời lượng khóa học, đạt yêu cầu các bài kiểm tra của từng phần và tham gia buổi khảo sát thực tế, chương trình Teambuilding sẽ được cấp  chứng nhận Sở KH&ĐT Hải Phòng  cấp

Học viên đăng ký theo học vui lòng điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký như Ban tổ chức đã soạn mẫu gửi kèm. Đây là mẫu đăng ký bắt buộc, doanh nghiệp đăng ký phải nộp mẫu đăng ký muộn nhất vào buổi học thứ 2 nếu không sẽ không được vào lớp học các buổi tiếp theo.

LỢI ÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi tham dự chương trình, người học sẽ:

Nhằm tăng cường kỹ năng nhận thức “Giám đốc điều hành” và vận dụng kiến thức quản lý điều hành doanh nghiệp theo quan điểm quản trị hiện đại; ứng dụng và thực hành các mô hình quản trị mới; cung cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp những kỹ năng tư duy sáng tạo và phương pháp làm việc khoa  học phục vụ cho việc ra các quyết định quản lý, điều hành cốt lõi và đột phá; vận dụng một số phương pháp, công cụ quản lý và điều hành có hiệu quả theo xu hướng hoàn thiện và tái cấu trúc liên tục hoạt động và tổ chức của doanh nghiệp; cung cấp giải pháp và kinh nghiệm xử lý tình huống trong thực tiễn điều hành sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp thời điểm hiện nay và định hướng dự báo những năm tiếp theo.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý Giám đốc, cán bộ nhân viên trong công ty.

Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp: Các Giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các Phòng/Ban/Bộ phận trong Doanh nghiệp, mong muốn sớm trở thành Giám đốc điều hành hoặc nâng cao năng lực quản lý và năng lực lãnh đạo bản thân, lãnh đạo đội ngũ và lãnh đạo tổ chức của mình;

Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong DN;

Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc điều hành trong tương lai.

GIẢNG VIÊN:

1.TS Đinh Việt Hoà: Nguyên giảng viên Đại học Quốc Gia Hà Nội và là thỉnh giảng của một số trường đại học trong nước và quốc tế. TS. Đinh Việt Hòa đã có nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy tại nước ngoài và đã được phong hàm Phó giáo sư tại Trường Đại học Tổng hợp Capitol (Philippines). Ông đã tham gia giảng cho rất nhiều lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp và các tổ chức ở Việt Nam. Ông còn là Chủ tịch Học viện Quản lý và Lãnh đạo Châu Á-Thái bình dương (PAILEMA) và là Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia, Giám đốc trung tâm Lãnh Đạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (Trung tâm trực tiếp thực hiện Chương trình phát triển văn hóa doanh nghiệp của Thủ tướng Chính Phủ - Ban 248)

2.TS. Vũ Hữu Kiên: có nhiều kinh nghiệm quản lý trong kinh doanh đặc biệt là quản trị nhân sự.

3.Ths Trần Việt Dũng: Phó trưởng ban Tài chính kiêm chánh văn phòng Quỹ phát triển Khoa học công nghệ của ĐH Quốc Gia Hà Nội. Nguyên là Phó chủ nhiệm bộ môn Marketing- khoa Quản trị kinh doanh - Đại học kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

4.TS. Thế Hùng: Đã giảng dạy trên 1.000 khóa đào tạo cho hơn 500 tổ chức, doanh nghiệp, hơn 100 trường học với nhiều chuyên đề đa dạng và chuyên sâu về Kỹ năng Mềm, Kỹ năng Quản lý, lãnh đạo… Ngoài ra Tiến sĩ Thế Hùng thường tư vấn và đào tạo Kỹ năng Mềm như: Tư duy triệu phú, Học làm giàu, Nghệ thuật trong tình yêu và hôn nhân, Văn hóa doanh nghiệp – Đường tới thành công, Nghệ thuật và kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, MC, Văn hóa ứng xử và kỹ năng giao tiếp trong công sở, Văn hóa ứng xử trong học đường, Hạnh phúc gia đình, nghệ thuật làm mẹ, làm vợ, Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng, Bí quyết trẻ lâu sống lâu, Tâm linh phong thủy trong gia đình…

5. Ts. Nguyễn Thanh Hoàn: Kinh nghiệm hơn 15 năm trong quản lý doanh nghiệp; đi lên từ thực tiễn và có hơn 10 năm ở vị trí đào tạo; IeMBA, Đại học kinh doanh Irvine, Hoa Kỳ PhD, ĐH MUST Malaixia - MIT Mỹ Phó chủ tịch Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) Phó chủ tịch Hội PT HT KT Việt Nam Asean (VASEAN). Chủ tịch câu lạc bộ Doanh nhân Asean (ABC) - Hội PT HT KT Việt Nam Asean (VASEAN). Chủ tịch HĐQT Vinavico Group Chủ tịch HĐQT Linkasean Tổng giám đốc Vinen corp

6. PGS.TS. NGUYỄN VĂN ĐỊNH: Chuyên gia tài chính

PGS.TS. Nguyễn Văn Định có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu và tư vấn về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, thị trường chứng khoán và cải cách hành chính công.

7. NINA NGUYỄN YẾN NHÀN: Chuyên gia - Huấn luyện viên kinh doanh quốc tế được cấp phép tại Action Coach và đã tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam.

8. TH.S ĐOÀN NGỌC PHỤNG:  Chuyên gia- Huấn luyện lập trình tư duy não bộ cấp Quốc tế. 12 năm kinh nghiệm trong huấn luyện bán hàng, huấn luyện thiết lập mục tiêu cho doanh nghiệp và quản trị đội nhóm, triển khai dự án.

Nội dung học tập:

STT

CHỦ ĐỀ

TÊN CHUYÊN ĐỀ

1

CEO

CEO- Phát triển năng lực lãnh đạo CEO

2

Nhân sự

Quản trị nhân sự dành cho CEO- Nỗi đau và gỉai đáp vấn đề quản trị nhân sự.

3

Bán hàng

Nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp

4

Văn hoá ứng xử

Văn hoá ứng xử - nghệ thuật giao tiếp trong DN

5

Kế hoạch mục tiêu

Xây dựng chiến lược, hoạch định -Lập kế hoạch kinh doanh

6

Marketing

 

Nghệ thuật quản trị Marketing và thương hiệu

7

Văn hoá DN

Văn hoá doanh nghiệp – xây dựng DN trường tồn..

 

NỘI DUNG CHI TIẾT

CHUYÊN ĐỂ 1:

Phần 1: Giám đốc điều hành - Nghề & nghiệp

Chân dung giám đốc điều hành doanh nghiệp

Những tố chất cần thiết và phong cách lãnh đạo hiện đại của CEO

Chiến lược gây ảnh hưởng đến người khác của CEO

Phần 2: Phát triển năng lực lãnh đạo bản thân

Khám phá năng lực bản thân: Nhận biết được điếm mạnh, điểm yếu của bản thân trong vai trò một nhà quán lý và lãnh đạo;

Thấu hiếu chân dung của một nhà lãnh đạo đích thực và phát triển khả năng lãnh đạo;

Biết cách "giữ lửa”, duy trì động lực cho bản thân trên hành trình lãnh đạo.

Phần 3: Phát triển năng lực lãnh đạo đội ngũ

Thấu hiểu đội ngũ: Hiểu và đánh giá được con người trong công việc;

Hình thành năng lực lãnh đạo đội ngũ thông qua việc hình thành và duy trì ở  tầng sâu các kỹ năng lãnh đạo;

Tạo ảnh hưởng và nhận được chia sẻ, ủng hộ trên hành trình quản lý lãnh đạo.

Phần 4: Phát triển năng lực lãnh đạo tổ chức

Thấu hiểu tổ chức: Hiểu, biết cách phân tích, nhìn nhận và vận hành tổ chức dưới các góc độ và lăng kính khác nhau;

Xây dựng văn hóa thúc đẩy đối mới, sáng tạo thông qua việc nhìn nhận và phân tích các hình mẫu tổ chức;

CHUYÊN ĐỀ 2: QUẢN TRỊ MARKETING VÀ THƯƠNG HIỆU VỮNG MẠNH

HỌC PHẦN

NỘI DUNG CHI TIẾT

Phần I

Chân dung và tầm nhìn chiến lược Marketing

Đổi mới tư duy, thay đổi phương pháp kinh doanh

- Khai thác năng lực tiềm ẩn con người.

- Giới thiệu mười con đường dẫn tới thịnh vượng.

- Phương pháp truyền lửa, năng lượng từ nhà QTKD cho toàn bộ hệ thống.

Phần II

Chiến lược Marketing

- Chiến lược xây dựng thương hiệu 

- Phân tích tầm nhìn chiến lược Marketing 

- Phân tích thị trường và phân giá cả cạnh tranh 

- Xây dựng chiến lược marketing hiện tại và tương lai 

 

Phần III

 

I. Digital Marketing

Marketing hội nhập có gì mới ?

- Những ưu thế vượt trội của marketing kỹ thuật số.

- Xây dựng chiến lược marketing dựa vào lợi thế cạnh tranh của DN.

- Quy trình tiếp thị cho Doanh nghiệp bằng kỹ thuật số.

II.  Tầm nhìn Internet Marketing

Phân tích môi trường Internet tại Việt Nam và thế giới qua đó khám phá các cơ hội tiếp thị và kinh doanh qua mạng Internet.

- Khái niệm và những quy luật truyền thông mới.

- Chiến lược Marketing hiện đại.

III. Email Marketing

- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.

- Thiết kế nội dung email. Phương pháp gửi email hiệu quả.

IV. Sử dụng các công cụ Internet Marketing

- Website, blog, e-store, microsite

-Search Engine Marketing (Tiếp thị tìm kiếm)

- Online Display Ads (Quảng cáo hiển thị)

- Social Media Marketing (Tiếp thị bằng truyền thông xã hội)

V. Xây dựng thương hiệu trên  Internetcáo

Nguyên tắc - Giá trị thương hiệu số

- Những quy luật mới của thương hiệu

- Phương pháp xây dựng thương hiệu trên Internet

- Hướng dẫn DN triển khai các hoạt động, chiến lược Internet MarketingQuảng

VI. Xây dựng thương hiệu _ PR - Quan hệ công chúng.

- Thương hiệu là gì? Khái niệm chung.

- Định vị thương hiệu. Hệ thống nhận diện thương hiệu.

- Tổng quan về PR trong marketing. Phương pháp PR thương hiệu.             

- Quan hệ báo chí truyền thông - Kỹ năng tổ chức sự kiện.

- Thực hành.

     
 

CHUYÊN ĐỀ 3: QUẢN TRỊ NHÂN SỰ 4.0- NỖI ĐAU VÀ GIẢI ĐÁP VẤN ĐỀ VỀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ.

STT

NỘI DUNG

Chân dung HRers 

 

Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một nhà quản lý nhân sự

Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có

Con đường và điều kiện cần có để trở thành một Hrers chuyên nghiệp 

Quản trị nhân sự - Khó khăn, thách thức và các vấn đề liên quan trong tổ chức

Tài chính, ngân sách;

Cơ chế vận hành;

Bộ máy tổ chức;

Chính sách quản lý;

Củng cố kỹ năng lãnh đạo và đào tạo đội ngũ quản lý cấp trung;

Mô hình thành công: KASH = CASH;

Dịch vụ nhân viên; Đào tạo và trao quyền. 

Tổ chức bộ phận nhân sự 

 

Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm của bộ phận nhân sự

Phương pháp xác lập mục tiêu của bộ phận và hệ thống tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc

Cơ cấu tổ chức và phân công phân nhiệm trong bộ phận nhân sự

Mối quan hệ của bộ phận nhân sự với các phòng ban, bộ phận khác 

Tuyển dụng

 

Lưu ý các trường hợp đặc biệt.

Mục đích của tuyển dụng;

Lập kế hoạch tuyển dụng;

Thách thức trong tuyển dụng;

Chiến lược tuyển dụng;

Các nhân tố ảnh hưởng;

Các kênh tuyển dụng;

Quy trình tuyển dụng ứng viên;

Vai trò của việc phỏng vấn, người phỏng vấn;

Những sai lầm chết người của người phỏng vấn;

Xác minh thông tin; 

Đào tạo, huấn luyện

 

Đào tạo có đáng sợ?

Mong muốn của nhân viên khi tham gia tổ chức;

Thảo luận nhóm;

Lợi ích của đào tạo;

Chu trình đào tạo;

Xác định nhu cầu đào tạo;

Lập kế hoạch đào tạo;

Xây dựng tháp đào tạo – Mô hình thành công bền vững. 

Phát triển đội ngũ và tạo động lực

 

Làm việc nhóm và mô hình đánh giá hiệu quả nhóm;

Phát triển quan hệ lãnh đạo - nhân viên;

Phân loại tâm lý nhân viên và nắm bắt sự mong đợi của nhân viên;

Các hình thức động viên nhân viên: hữu hình và vô hình;

Ủy quyền, giao việc, coaching nhân viên và phương pháp phản hồi.

Giữ chân nhân tài;

Văn hóa công sở - nền tảng phát triển đội ngũ nhân sự. 

Đánh giá nhân viên

 

Vai trò của đánh giá nhân viên;

Lãnh đạo cần đánh giá điều gì ở nhân viên;

Các phương pháp đánh giá, các mô hình đánh giá;

Các bước đánh giá;

Lương 3P và ý nghĩa;

Sơ lược về bộ công cụ BSC – KPI. 

Văn hóa doanh nghiệp

 

Văn hóa Doanh nghiệp là gì? Vai trò của Văn hóa Doanh nghiệp

Xây dựng và thay đổi Văn hóa Doanh nghiệp

Đo lường kết quả xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp 

Lương và Chế độ Đãi ngộ

 

Chính sách lương và các yếu tố ảnh hưởng

Hệ thống lương và các bước xây dựng cấu trúc lương

Cơ cấu và ngân sách tiền lương

Chính sách và chế độ đãi ngộ 

Pháp luật lao động 

 

Hiểu về pháp luật lao động

Những vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động

Quy định pháp luật về thôi dụng

Giải quyết tranh chấp lao động 

 

CHUYỀN ĐỀ 4: NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

STT

NỘI DUNG CHI TIẾT

Phần 1

Hiểu về nghề bán hàng.

Thế nào là hoạt động bán hàng đúng nghĩa, hiệu quả

Vai trò, trách nhiệm, kiến thức, thái độ và kĩ năng của người bán hàng

chuyên nghiệp.

Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng

cấp độ

Phần 2

Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng.

Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng

Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng.

Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng

Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng

trong từng giai đoạn

Phần 3

Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả.

Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết.

- Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng

- Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng.

- Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt

động bán hàng.

Phần 4

Quy trình bán hàng chuyên nghiệp

Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công

- Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp.

- Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp.

- Kĩ thuật lắng nghe và thu thập thông tin

- Kĩ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu KH.

- Xác định kĩ thuật thương thuyết.

- Kết thúc thương vụ thành công.

Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.

Phần 5

Một số kĩ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng

Kĩ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục

- Vai trò của giao tiếp trong bán hàng.

- Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng.

- Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp

- Kĩ thuật phá vỡ và tạo dụng sự cởi mở trong giao tiếp bán

hàng.

- Trình bày thuyết phục trong bán hàng

Phần 6

Kĩ năng xử lý phản đối / từ chối

- Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng từ chối/

phản đối

- Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/từ chối.

- Một số kĩ thuật và chiến thuật xử lý.

- Thực hành theo tình huống.

 

CHUYÊN ĐỀ 5: VĂN HOÁ ỨNG XỬ - NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP

Học Phần

NỘI DUNG CHI TIẾT

Phần 1

Vai trò của giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
Tầm quan trọng của giao tiếp;
-Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp;
-Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản;
-Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp;
- Văn hoá giao tiếp hiện đại; Văn hoá giao tiếp Đông & Tây.

Phần 2

Kỹ năng lắng nghe & đặt câu hỏi trong giao tiếp

Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering);
- Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening);
- Các phương pháp lắng nghe hiệu quả;
- Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục;
- Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu  – trust insights”, thấu hiểu “ý nghĩa dấu kín  – hidden meanings”;
- Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi;
- Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả;
- Thực hành.

Phần 3

Các hình thức giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh

- Giao tiếp bằng văn bản;
- Giao tiếp qua email, qua fax;
- Giao tiếp qua điện thoại;
- Giao tiếp trực tiếp;
- Văn hoá giao tiếp hiện đại;
- Thực hành.

Thái độ chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên nghiệp & ngoại hình chuyên nghiệp.

- Mô hình ASK (Attitude - Skills - Knowlegde / Thái độ - Kỹ năng - Kiến thức);
- Ngoại hình chuyên nghiệp trong giao tiếp.

 (Yêu cầu học viên khi học mặc trang phục như đi làm);

- Thực hành

 

CHUYÊN ĐỀ 6: – XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC, HOẠCH ĐỊNH- LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH

Học Phần

Nội Dung

Phần 1: Vai trò và sự quan trọng của lập kế hoạch

Khái quát về lập kế hoạch

Lợi ích của việc lập kế hoạch;

Các loại lập kế hoạch

Phần 2: Quy trình lập kế hoạch

 

Xác định mục tiêu

Thu thập thông tin

Phân tích tình hình

Hình thành chiến lược

Lựa chọn chiến lược

Lập kế hoạch

Kiểm soát thực hiện

Phần 3: Các công cụ lập kế hoạch

Flow chat, GANTT Chat, PERT networks…

Hình thành bản kế hoạch: quy trình 5W2H:

Việc gì cần làm (What)?

Tại sao phải làm (Why)?

Ai sẽ làm việc gì (Who)?

Khi nào làm (When)?

Làm ở đâu (Where)?

Cách làm như thế nào (How)?

Cần bao nhiêu tiền để làm (How much money)?

Phần 4: Cách viết bản kế hoạch, lập báo cáo công việc theo dõi tiến độ thực hiện

14 câu hỏi mỗi kế hoạch cần đặt ra

9 câu hỏi mà bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào cũng cần trả lời

Cách viết một bản kế hoạch trên một trang giấy

Lập bản báo cáo công việc, tiến độ thực hiện theo một cách khoa học

Biết đọc bản kế hoạch và con số biết nói cho kế hoạch kinh doanh.

Phần 5: Quản lý công việc hiệu quả

Giới thiệu chung về tổ chức công việc;

Phương pháp tổ chức công việc

Phân bổ và kiểm soát mục tiêu

Hình thành quy trình;

Định biên nhân sự;

Lập mô tả công việc

Kiểm soát và đánh giá công việc.

Tổ chức công việc cá nhân:

Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên;

Sắp xếp hồ sơ;

Sắp xếp, quản lý thời gian

Quản lý thông tin.

Tổ chức công việc của nhóm

Phối hợp thực hiện công việc

Thực hành:

Rèn luyện sự phối hợp giữa các thành viên

Tổ chức công việc cá nhân

 

CHUYÊN ĐỀ 7: VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP VÀ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP TRƯỜNG TỒN

Học Phần

Nội dung

Phần I

Văn hóa cộng đồng

*  Đưa ra khái niệm, những phạm trù về văn hóa

*  Các luồng tư tưởng ảnh hưởng đến văn hóa cộng đồng: Phân tích văn hóa bản địa, các luồng tư tưởng và các nền văn hóa ảnh hưởng đến văn hóa Việt Nam theo tiến trình lịch sử

Văn hóa doanh nghiệp

* Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp

* So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa văn hóa cộng đồng và văn hóa tổ chức.

Phần II

Vai trò của văn hóa doanh nghiệp đối với sự thành bại của tổ chức

* Vai trò của văn hóa đối với những thành viên trong công ty

*  Vai trò của văn hóa trong lúc công ty gặp khó khăn

*  Vai trò của văn hóa trong việc thúc đẩy sự phát triển

 

Phần III

Những yếu tố tác động đến việc xây dựng văn hóa hoanh nghiêp

Nghệ thuật xây dựng Văn hóa trong Doanh nghiệp.

-  Tầm nhìn

-  Sứ mệnh

-  Giá trị cốt lõi

-  Lãnh đạo

- Nhân sự

-  Sáng tạo

-  Nghĩa vụ - quyền lợi

 

Học viên tham gia chương trình học thực tế ngoài trời kết hợp các hoạt động Teambuilding do Ban tổ chức xây dựng.( bắt buộc)

Chương trình: Lễ vinh danh trao chứng nhận và Gala tổng kết cuối khóa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

HỌC VIỆN QUẢN LÍ VÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á-THÁI BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: Số 8, ngõ 128, đường Sài Đồng, phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Văn phòng giao dịch: Số 6/45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0949571813(vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận thông tin chi tiết)

Email: daotao@pailema.edu.vn

 

Bài viết liên quan
Vai trò và hiệu quả quản trị tài chính doanh nghiệp

Vai trò và hiệu quả quản trị tài chính doanh nghiệp

Phân tích đòn bẩy tài chính trong doanh nghiệp

Phân tích đòn bẩy tài chính trong doanh nghiệp

Có thể huy động vốn cho doanh nghiệp bằng những cách nào?

Có thể huy động vốn cho doanh nghiệp bằng những cách nào?

Quy tắc 50/20/30: Phương pháp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Quy tắc 50/20/30: Phương pháp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Đăng ký nhận tư vấn