HỌC VIỆN QUẢN LÝ VÀ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

Tự do đến từ tri thức - Knowledge sets freedom

Hội nghị Thượng đỉnh Nhà Khởi nghiệp lần II khép lại với quá nhiều cảm xúc dâng trào

Hội nghị Thượng đỉnh Nhà Khởi nghiệp Hội nghị Thượng đỉnh Nhà Khởi nghiệp lần II do Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia - VINEN tổ chức tại FLC Sầm Sơn Resort đã khép lại với quá nhiều cảm xúc dâng trào. Một ngày hội của doanh nhân khởi nghiệp với sự hiện diện của Thứ trưởng Bộ KH&ĐT Đặng Huy Đông, Ông Daniel Dobrev, Tham tán Thương mại Đại sứ quán Bulgary, Ông Hồ Anh Tuấn, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam, Bà Phạm Thị Hường, Giám đốc Sở Nội vụ Tỉnh Phú Thọ, Ông Đầu Thanh Tùng Giám đốc Sở Nội vụ Tỉnh Thanh Hóa, em Đinh Mê Linh từ Cần Thơ, Phó chủ tịch... và rất nhiều những vị khách quý cùng gần 300 doanh nhân.

Hai ngày trôi qua thật nhanh, từ hành trình hành hương Cố đô Hoa Lư, các doanh nhân vào thắp hương báo cáo với Đức Vua Đinh Tiên Hoàng Đế những kết quả năm qua mà VINEN cũng như các doanh nhân đã nỗ lực đạt được.

Đến một đêm Gala Đêm hội Doanh nhân bùng nổ, nơi các doanh nhân được kết nối, được dâng trào trong các trò chơi bốc thăm may rủi để nhận được những voucher hàng trăm triệu đồng từ tập đoàn FLC, đến những bài lắng đọng trong những giai điệu thật ngọt ngào từ Nghệ sĩ Trà My. Một đêm "trắng." Cho dù các doanh nhân được nghỉ tại khách sạn, resort 5 sao bậc nhất miền Bắc này, nhưng rất nhiều anh chị em đã thông đêm với những nhóm hát, hò, chia sẻ... Tất cả đã làm khó cho ban tổ chức, bởi đã vượt quá mức chuẩn bị mấy chục phòng. Thậm chí nửa đếm vẫn còn người đến tham gia...
Một buổi sáng của Hội nghị Thượng đỉnh Nhà Khởi nghiệp, nơi anh chị em được chia sẻ những thông tin về thời đại của làn sóng thứ tư, nơi các doanh nghiệp liên kết với nhau qua những giá trị của cuộc cách mạng thông tin, cách mạng số và đặc biệt của giá trị chia sẻ "quan hệ" của chuỗi liên kết ngành. Những diễn giả đã chỉ ra phương thức thu hút vốn cho những doanh nghiệp mới mở, đến những chiến lược để đưa doanh nghiệp lên sàn chứng khoán. Đặc biệt buổi chia sẻ nói đến giá trị phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội khi Thứ trưởng Đặng Huy Đông chia sẻ dự ánh vùng biên giới.

Buổi lễ Hội nghi được kết thúc bằng lễ trao quyết định chính thức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc công nhận Ban vận động thành lập Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia do chính Thứ trưởng Đặng Huy Đông trao.

Ngày Hội nghị đã kết thúc, cảm xúc vẫn còn tràn ngập. Để có một ngày ý nghĩa này, cho phép tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chủ tịch Trinh Van Quyet, TS. Đinh Long Peter Râu, cùng toàn thể anh chị em trong tập đoàn FLC đã tài trợ phòng cũng như đã nỗ lực hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong khâu chuẩn bị, tổ chức sự kiện này. Chúng tôi xin cảm ơn những vị khách quý từ các Bộ, ngành, tỉnh đã tham dự và chia sẻ với doanh nhân.

Vinen cũng cảm ơn TS. Đinh Minh từ Thế giới Hải sản, anh và công ty đã đồng hành cùng Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia - VINEN tổ chức sự kiện này.
Tôi cũng cảm ơn những nhà tài trợ như Chủ tịch Vu Manh Cuong từ tập đoàn INCOM, Chủ tịch Van Hien Dinh từ tập đoàn DKnec, Chủ tịch Phạm Tuấn Sơn từ Babylons, Chủ tịch Nguyễn Văn Thế từ Artglass, em Đinh Văn Nghiệp từ Lucky Gift... và rất nhiều nhà tài trợ khác nữa.
Tôi cũng xin cảm ơn gần 300 doanh nhân và rất nhiều phóng viên, báo đài, mặc dù thời gian của những ngày cuối năm vô cùng bận rộn, nhưng các anh chị đã dành thời gian để tham dự và chia sẻ những cơ hội kinh doanh của mình trong hội nghị.
Đặc biệt cho tôi được cảm ơn ekip của tôi, các anh chị và các em thật tuyệt vời. Những người như Nghệ sĩ Đinh Trà My, TS.Hoàng Trung Dũng, em Nguyen Hai Manh, Nguyen DangLe, Kim Huệ Bùi, Vũ Minh Huệ, Bui Dang Quynh, Đinh Ngọc Quỳnh em Nguyễn Tiến Nghĩa, em Jack Tân, em Hà Ngọc Hiếu, em Kieu Alice, anh Thái Hưng Nguyễn, Thanh Pham Ngoc, Pham Ha, em Hạnh, em TamMao PhiêuBạt,...
Và, hơn nữa trong quá trình tổ chức còn có những sự chưa làm hài lòng anh chị em. Mong anh chị em thứ lỗi.
Xin cảm ơn tất cả anh chị em và hẹn gặp lại anh chị em trong sự kiện tiếp theo.Trân trọng.

Chủ tịch:

Đinh Việt Hoà

Bài viết liên quan
Chủ tịch PAILEMA  dự hội thảo về giáo dục việt Nam 2021 do Quốc hội tổ chức

Chủ tịch PAILEMA dự hội thảo về giáo dục việt Nam 2021 do Quốc hội tổ chức

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA PAILEMA NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CỦA PAILEMA NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11

TIẾT LỘ 56 NGUYÊN TẮC CỦA MỘT DOANH NHÂN “BÁCH CHIẾN BÁCH THẮNG” DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

TIẾT LỘ 56 NGUYÊN TẮC CỦA MỘT DOANH NHÂN “BÁCH CHIẾN BÁCH THẮNG” DÀNH CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

TẢNG ĐÁ

TẢNG ĐÁ

Đăng ký nhận tư vấn