ĐIỂM SỐ
100/100
Nguyên tắc giới thiệu chức vụ trong khi đưa tin là như thế nào? |
Sự khác nhau quan trọng nhất của tin báo chí và tin trên website nội bộ là? |
Độ dài tít của tin nên là bao nhiêu? |
Vì sao cần có ảnh trong bài viết? |
Vì sao kỹ năng chụp ảnh bằng điện thoại lại quan trọng với người làm truyền thông? |
Muốn lấy nét vào đối tượng cụ thể trên điện thoại di động thì phải làm gì? |
Chế độ hẹn giờ trên điện thoại thường có những mức nào? |
Biểu tượng chế độ chụp hẹn giờ trên điện thoại là gì? |
HDR là viết tắt của những từ nào? |
Chế độ chụp Panorama thường dùng nhiều cho loại ảnh nào? |
Nhằm tạo sự thống nhất trong phát ngôn và cung cấp thông tin, thì các đơn vị thành viên Tổng công ty cần phải làm gì?
Cần có kế hoạch xây dựng hình ảnh ấn tượng về người đại diện của tổ chức, vì sao?
Đối tượng của kênh truyền thông nội bộ của Tổng công ty Điện lực miền Bắc?
Công tác truyền thông nội bộ cần thực hiện theo phương châm?
Trong nguyên tắc của việc Phản hồi thông tin. Tổng công ty yêu cầu đơn vị báo cáo trong vòng bao nhiêu lâu kể từ khi phát hiện thông tin bất lợi?
Số tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc: