ĐIỂM SỐ
28/80
“ Tháng Tri ân khách hàng” được EVN tổ chức đồng bộ trong thời gian nào trong năm?
Để phát ngôn không gây thảm họa cần phải?
Theo Định hướng công tác tuyên truyền năm 2022, định kỳ mấy tháng một lần tổ chức gặp mặt phóng viên theo dõi ngành để cung cấp thông tin, trao đổi về các mặt hoạt động của Tổng công ty và đơn vị?
Đâu không phải là chương trình thường niên có quy mô Tập đoàn ?
Tổng công ty thực hiện công tác truyền thông ra bên ngoài và truyền thông nội bộ thông qua những ấn phẩm nào sau đây?
Công tác Truyền thông, không có nội dung gì trong các nội dung dưới đây?
Những nội dung thông tin nào dưới đây được cung cấp cho cơ quan báo chí, cơ quan chỉ đạo, quản lý nhà nước về báo chí?
Theo luật báo chí năm 2016, Đối tượng nào sau đây có quyền yêu cầu cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trả lời vấn đề mà công dân nêu ra trên báo chí?
Người phát ngôn tại Tổng Công ty là ai?
Đâu là cơ sở pháp lý, căn cứ thực hiện công tác truyền thông tại Tổng công ty?
Đối tượng của kênh truyền thông nội bộ của Tổng công ty?
Cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền có quyền từ chối cung cấp thông tin cho báo chí trong các trường hợp nào sau đây:
Công tác truyền thông nội bộ cần thực hiện theo phương châm?
Luật Báo chí 2016, theo Chương IV. Hoạt động báo chí, Mục 2.Thông tin trên báo chí, Điều 40. Trả lời phỏng vấn trên báo chí, Thì: Người phỏng vấn phải thông báo trước cho người được phỏng vấn biết những yêu cầu gì?
Theo Luật báo chí, Khi nhà báo đến làm việc tại cơ quan, tổ chức để hoạt động nghiệp vụ báo chí, cần xuất trình những giấy tờ bắt buộc nào?
Tính đến cuối năm 2021, Tập đoàn đã tổ chức bao nhiêu lần nội dung “ Tuần Lễ hồng EVN”?
Điều nào sau đây không đúng về Nghĩa vụ nhà báo theo Luật Báo chí 2016, Mục 4. Nhà báo, Điều 25.Quyền và nghĩa vụ của nhà báo?
Trong bảng chấm điểm Chỉ tiêu hiệu quả SXKD năm 2022 của Tổng công ty cho các đơn vị thành viên, để xảy ra nội dung nào sau đây sẽ bị trừ điểm?
Trong những điều cần nhớ để phát ngôn không gây thảm họa, ý nào trong đây không có trong nội dung:
Các kênh truyền thông thường sử dụng khi xử lý khủng hoảng truyền thông?